Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Công Toàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc hình thành và phát triển năng lực thực hiện của người học. Khảo sát thực trạng việc dạy học mô đun sửa chữa máy tính nâng cao đề xuất biện pháp dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện. Vận dụng lý luận dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện người học để biên soạn một số bài giảng thuộc mô đun sửa chữa máy tính nâng cao trình độ cao đẳng. Thực nghiệm sư phạm để minh chứng cho giả thuyết khoa học, tính khả thi và hiệu quả của việc dạy học mô đun sửa chữa máy tính trình độ cao đẳng tại Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận năng lực thực hiện
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Không gian và thời gian trong chinh phụ ngâm khúc
Nhân vật Thúy Kiều trong Truyện Kiều của Nguyễn Du từ góc nhìn văn hóa ứng xử
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Tổ chức dạy học khám phá trong Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn tế Việt Nam thế kỉ XVIII - XIX
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương
Yêu dấu của Toni Morrison từ góc nhìn lí thuyết chấn thương