Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Sự
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận của phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh, đặc biệt đi sâu vào phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình Hóa học phổ thông mới; Thiết kế kế hoạch bài học và xây dựng bài tập Hóa học chương “Phản ứng oxi hóa - khử” và chương “Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học” - Hóa học lớp 10 - theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực hợp tác trong quá trình dạy học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng thiết lập mối quan hệ xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4 - 5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Using English songs to improve vocabulary learning of 3rd grade students: an action research