Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định phương pháp, quy trình và nguyên tắc cơ bản khi tiến hành việc dạy viết bài văn thuyết minh ở lớp 8. Xác định hệ thống kiến thức lí thuyết về văn thuyết minh như khái niệm, đặc điểm, phương pháp… và tìm hiểu thực trạng dạy làm văn thuyết minh nói chung, viết bài văn thuyết minh nói riêng ở lớp 8 hiện nay. Thực nghiệm sư phạm đối với những đề xuất về phương pháp trong luận văn để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Diễn ngôn về đô thị và nông thôn trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Vận dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy để phát triển khả năng chú ý cho trẻ khuyết tật trí tuệ (5 - 6 tuổi) ở trung tâm Sao Biển
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ