Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Khắc Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về rèn luyện kỹ năng trong dạy học toán. Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa, sách bài tập từ lớp 6 đến lớp 7 phân môn hình học để tìm hiểu nội dung và hệ thống bài tập về tam giác. Tìm hiểu thực tiễn và đề xuất những biện pháp rèn luyện kỹ năng giải bài tập về tam giác trong dạy học hình học 7 trung học cơ sở. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Hướng dẫn học sinh lớp 11 đọc hiểu bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ của HÀn Mặc Tử theo hướng giải cấu trúc
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung phương pháp tọa độ ở lớp 10
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Yếu tố tượng trưng trong thơ Bắc Đảo