Vận dụng phương pháp dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Hạnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương pháp dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề trong dạy học hóa học. Điều tra thực trạng việc vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học phần hóa học phi kim cho học sinh THPT ở một số trường trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Phân tích nội dung, mục tiêu của phần hóa học phi kim lớp 11; đề xuất cách vận dụng phương pháp dạy học theo góc và thiết kế các kế hoạch bài dạy có sử dụng phương pháp dạy học này nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Hạnh
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)