Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Văn Thuần
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về giáo dục hướng nghiệp, định hướng phân luồng, quản lý giáo dục hướng nghiệp theo hướng phân luồng học sinh sau tốt nghiệp. Khảo sát đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hướng nghiệp theo hướng phân luồng học sinh tại các trường THPT huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Nhà trường phối hợp với gia đình và xã hội trong giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đáp ứng yêu cầu hội nhập
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Kim loại trong đời sống bậc Trung học phổ thông