Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý tài chính theo định hướng tự chủ ở các trường trung học cơ sở. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý tài chính ở các trường trung học cơ sở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang theo định hướng tự chủ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục đạo đức cách mạng cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên hiện nay
Giáo dục đạo đức theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Long Kiên, tỉnh An Giang
Giáo dục đạo đức trong dạy học môn Đạo đức học ở trường Đại học Tây Bắc
Phát triển văn hóa đọc cho học sinh trường THCS & THPT Đống Đa - Thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng dựa vào cộng đồng
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Sử dụng tài liệu về Hồ Chí Minh trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương hiện nay
Tổ chức dạy học theo trạm kiến thức chương Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể - Vật lí 10
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT