Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Lan Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề học sinh ở trường tiểu học. Phân tích, đánh giá đúng thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý về quản lý hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề học sinh ở trường tiểu học
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường Trung học cơ sở huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh trường Trung học phổ thông huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên trước yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
Các biện pháp phối hợp giáo dục giữa nhà trường và gia đình trong việc phát triển năng lực học sinh qua dạy học môn Đạo đức ở trường tiểu học
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Một số biện pháp phối hợp dạy học môn Đạo đức với việc tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường Tiểu học
Phát triển kĩ năng dạy học cơ bản cho giáo viên Trung học phổ thông mới vào nghề