Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Thị Xuân Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học chủ đề tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về thực trạng năng lực dạy học chủ đề tích hợp và phát triển năng lực dạy học chủ đề cho sinh viên sư phạm hóa học ở một số trường đại học. Đề xuất tiêu chí, quy trình xây dựng chủ đề tích hợp trong môn hóa học ở trường trung học phổ thông. Đề xuất quy trình, các biện pháp để phát triển năng lực dạy học chủ đề tích hợp cho sinh viên thông qua các học phần Lí luận và phương pháp dạy học hóa học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chương Tập hợp - Mệnh đề (Đại số 10)
Ngôn ngữ truyện thơ Nôm của Nguyễn Đình Chiểu với việc phát triển năng lực giao tiếp của học sinh trung học phổ thông vùng Nam Bộ
Phát triển năng lực giao tiếp cho sinh viên trường đại học An Giang bằng phương pháp thuyết trình
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học môn Kinh tế chính trị ở Học viện Chính trị
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường TH, THCS và THPT Yên Hưng, Quảng Yên, Quảng Ninh
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tích cực hóa phương pháp thuyết trình bằng sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
Vận dụng phương pháp thuyết trình của Hồ Chí Minh vào giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội