Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Duyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa được những vấn đề lý luận của việc hoạt động hướng nghiệp cho học sinh THCS. Đánh giá một cách khách quan thực trạng tổ chức hoạt động hướng nghiệp đối với học sinh THCS của cụm III, IV huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng. Đề xuất một số giải pháp tổ chức hoạt động hướng nghiệp cụ thể với học sinh THCS phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học phần công dân với pháp luật ở trường THPT Xa La Hà Đông
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Thái độ của học sinh tiểu học đối với bạn có rối loạn phổ tự kỷ trong lớp hòa nhập tại thành phố Vũng Tàu - nghiê cứu trường hợp
Tích hợp giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Tổ chức hoạt động hướng nghiệp cho thanh thiếu niên gắn kết với sự phát triển làng nghề tại xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
Vận dụng phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan, tỉnh Thái Bình hiện nay
Vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông