Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thu Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý dạy học tích hợp Khoa học xã hội ở các trường trung học cơ sở. Thực trạng quản lý dạy học tích hợp và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học tích hợp Khoa học xã hội ở các trường trung học cơ sở tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới và tham khảo ý kiến chuyên gia
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc
Hoạt động triều cống, lễ sính trong quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Trung Quốc từ năm 1802 đến năm 1858
Khai thác và sử dụng tư liệu trên internet trong dạy học lịch sử thế giới (1917 - 1945), lớp 11 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Quan hệ Việt Nam- Trung Quốc (1991-2021)
Sử dụng các di tích quốc gia đặc biệt trong dạy học lịch sử địa phương ở trường THPT tỉnh Quảng Ninh
Sử dụng tư liệu lịch sử địa phương theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc
Thành Sơn Tây giai đoạn 1822 - 1883
Tiến trình dân chủ hóa ở Myanmar
Văn hóa ứng xử của Việt Nam trong quan hệ ngoại giao với Trung Quốc thời Lý - Trần: nhìn từ hoạt động cầu phong, triều cống