Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thị Xuân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, thí nghiệm, vai trò sử dụng thí nghiệm để phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Phân tích cấu trúc năng lực giải quyết vấn đề, phân tích mục tiêu, nội dung chương trình Sinh học 11 để làm cơ sở xây dựng quy trình sử dụng thí nghiệm. Xây dựng quy trình sử dụng thí nghiệm trong dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Sử dụng quy trình để thiết kế các giáo án sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh học 11 để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Xác định phương pháp và tiêu chí đánh giá mức độ năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua sử dụng thí nghiệm và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Sử dụng bài tập tình huống để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11
Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học phần công dân với pháp luật ở trường THPT Xa La Hà Đông
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6