Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực tự học, chủ đề dạy học và hoạt động dạy học. Phân tích cấu trúc nội dung sinh học 6 để thiết kế các chủ đề dạy học. Thiết kế quy trình tổ chức các hoạt động tự học theo chủ đề. Xây dựng bảng tiêu chí và bộ công cụ đánh giá năng lực tự học. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Truyện kể sự tích phong tục về lễ tết của người Hàn Quốc và người Việt (Việt Nam) một hướng nhìn so sánh
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12