Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vũ, Thị Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo thông qua hoạt động dạy học theo mô hình giáo dục STEM trong trường THPT. Thiết kế nội dung dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 THPT theo mô hình giáo dục STEM. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chế tạo và nghiên cứu khả năng giải phóng thuốc từ tổ hợp alginat - lovastatin/chitosan có cấu trúc lõi vỏ
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng Tây Bắc trong dạy học phần Hóa học phi kim trung học phổ thông
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6