Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần, Thị Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến tổ chức bồi dưỡng kỹ năng quản lý nhà trường cho đội ngũ giáo viên cốt cán. Đánh giá thực trạng tổ chức bồi dưỡng kỹ năng quản lý nhà trường cho giáo viên cốt cán ở các trường tiểu học huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp tổ chức bồi dưỡng nâng cao kỹ năng quản lý nhà trường cho giáo viên cốt cán đáp ứng việc triển khai chương trình giáo dục tiểu học nói riêng, yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018 nói chung
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên với học sinh trong trường tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự
Năng lực ứng xử của cha mẹ với con lứa tuổi học sinh Trung học phổ thông
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong môn Tin học của học sinh Tiểu học
Quản lý công tác chủ nhiệm ở các trường tiểu học Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường Trung học cơ sở huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk
Thích ứng của giáo viên tiểu học với việc xác định mục tiêu bài học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường tiểu học hiện nay