Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu các vấn đề lí luận về thích ứng của giáo viên tiểu học với việc xác định mục tiêu bài học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp nâng cao mức độ thích ứng của giáo viên tiểu học với việc xác định mục tiêu bài học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh lớp 6 Trường THCS Mai Dịch quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên người dân tộc thiểu số trường Cao đẳng Sơn La
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu khó khăn tâm lí trong các mối quan hệ xã hội của học sinh cuối cấp tiểu học
Thế giới nghệ thuật thơ Hàn Mặc Tử
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông