Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đặng, Thị Yên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của dạy học và quản lý dạy học phân môn Tập làm văn lớp 4 và lớp 5 tại các trường tiểu học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh. Đánh giá thực trạng đề xuất, khảo nghiệm các biện pháp quản lý dạy học phân môn Tập làm văn lớp 4 và lớp 5 ở các trường tiểu học huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh theo hướng phát triển năng lực cho học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ khuyết tật trí tuệ mẫu giáo 5-6 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ từ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng bán hàng cho học sinh khuyết tật trí tuệ thông qua những biện pháp dạy học trong trường chuyên biệt tại thành phố Hồ Chí Minh
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 1A chuyên biệt