Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận và quá trình thực tiễn của việc sử dụng kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10, các yêu cầu sư phạm và quy trình sử dụng linh hoạt kỹ thuật dạy học tích cực để thiết kế hoạt động trong quá trình dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường THPT Đại Mỗ, Hà Nội. Tiến hành quá trình thực nghiệm sư phạm trong thực tiễn và góp phần rút ra các nhận xét, đánh giá về các kết quả thu thập, thống kê, tổng hợp từ lớp thực nghiệm cũng như lớp đối chứng khi tổ chức hoạt động dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường THPT Đại Mỗ, Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng chống thiên tai ở vùng Bắc Trung bộ
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học phần Chất và sự biến đổi chất - Khoa học tự nhiên 7
Xây dựng và triển khai chủ đề Khúc ca về những người anh hùng để dạy học đọc hiểu văn bản Sử thi trong chương trình Ngữ văn 10