Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Ánh Xuân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu điều kiện lịch sử hình thành phạm trù “Nhân” của Khổng Tử. Phân tích những nội dung cơ bản của phạm trù “Nhân” của Khổng Tử; từ đó rút ra được những giá trị tích cực và hạn chế, ý nghĩa lịch sử của phạm trù này. Đánh giá thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm phát huy mặt tích cực và hạn chế mặt tiêu cực từ phạm trù “Nhân” của Khổng Tử vào giáo dục đạo đức cho sinh viên Trường Cao đẳng nghề An Giang hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Biểu thức chiếu vật nhân vật trong truyện ngắn Thạch Lam
Biểu thức ngôn ngữ định danh resort ở Việt Nam hiện nay
Biểu thức ngôn ngữ định danh trường học trên địa bàn nội thành Hà Nội
Con người Nguyễn Du quan thơ Chữ Hán (Thanh Hiên Thị Tập, Nam Trung Tạp Ngâm, Bắc Hành Tạp lục)
Thế giới nghệ thuật tiểu thuyết ''Sông'' của Nguyễn Ngọc Tư
Tiếp cận Mùa hoa cải bên sông của Nguyễn Quang Thiều từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ