Vận dụng phạm trù Nhân của Khổng Tử vào việc giáo dục đạo đức cho sinh viên Trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Ánh Xuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu điều kiện lịch sử hình thành phạm trù “Nhân” của Khổng Tử. Phân tích những nội dung cơ bản của phạm trù “Nhân” của Khổng Tử; từ đó rút ra được những giá trị tích cực và hạn chế, ý nghĩa lịch sử của phạm trù này. Đánh giá thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm phát huy mặt tích cực và hạn chế mặt tiêu cực từ phạm trù “Nhân” của Khổng Tử vào giáo dục đạo đức cho sinh viên Trường Cao đẳng nghề An Giang hiện nay.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Ánh Xuân
Người đóng góp:Phạm Thị Quỳnh
Thông tin nhan đề:Vận dụng phạm trù Nhân của Khổng Tử vào việc giáo dục đạo đức cho sinh viên Trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:88 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)