Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Việt Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ những vấn đề về cơ sở lý luận có liên quan đến năng lực giải quyết vấn đề và dạy học bằng bài tập tình huống. Nghiên cứu thực trạng, phân tích và xây dựng quy trình thiết kế các bài tập tình huống nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Thiết kế 1 số bài tập tình huống trong chương “hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường” Sinh học 12, THPT. Thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi và hiệu quả của giả thuyết đưa ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung đa thức và phân thức đại số ở lớp 8
Dạy học chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính trong sách giáo khoa Tin học 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua chủ đề “Tổ chức lƣu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin” trong chƣơng trình môn Tin học
Mô hình lớp học đảo ngược - Bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học trực tuyến
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Tin học 11 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Sử dụng mô hình Lớp học đảo ngược trong dạy học các môn Lí luận chính trị cho sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nay
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10