Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Trần Lê
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về nâng cao kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục dựa vào cộng đồng cho học sinh nữ trường tiểu học. Phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nâng cao kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục dựa vào cộng đồng cho học sinh nữ trường tiểu học Xuân Long, huyện Đồng Xuân.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ mẫu giáo
Dạy học nội dung tổ hợp theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11
Hoạt động công tác xã hội nhóm trong phòng ngừa trẻ em có nguy cơ bị xâm hại tình dục tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Thuần Mang huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh lớp 6 Trường THCS Mai Dịch quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Kỹ năng ứng phó với những khó khăn tâm lý trong học tập của học sinh Trung học phổ thông tỉnh Bắc Ninh
Những khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên dân tộc thiểu số năm thứ nhất trường Cao đẳng Sư phạm Sơn La
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Ứng phó với khó khăn tâm lý trong lựa chọn nghề nghiệp của học sinh THPT DTIN tại trường Hữu nghị 80, Sơn Tây, Hà Nội