Sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thùy Dương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các công trình của các nhà khoa học đã công bố ở trong và ngoài nước để xây dựng cơ sở lý luận cho đề tài, sử dụng phương pháp điều tra và thực nghiệm để xây dựng cơ sở thực tiễn cho đề tài. Xác định các nguyên tắc và yêu cầu của việc sử dụng bản đồ giáo khoa ở lớp 12 THPT theo hướng phát triển năng lực. Đề xuất quy trình và biện pháp sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học Địa lí lớp 12 theo hƣớng phát triển năng lực học sinh. Thiết kế và tổ chức thực nghiệm 03 bài học trong sách giáo khoa Địa lí 12 theo hướng phát triển năng lực, để khẳng định tính đúng đắn và khả thi của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thùy Dương
Người đóng góp:Lâm Quang Dốc
Thông tin nhan đề:Sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)