Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Hữu Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan và làm sáng tỏ cơ sở lí luận về bài tập sử dụng đồ thị và vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hoá học ở trường phổ thông. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương 5, 6 - Hoá học 12 thông qua lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập có hình vẽ. Đề xuất một số phương pháp sử dụng hệ thống bài tập sử dụng đồ thị đã xây dựng trong dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
300 tình huống giao tiếp sư phạm
Giáo dục giá trị sống cho học sinh thông qua dạy học môn Đạo đức ở các trường tiểu học thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Quản lý công tác chủ nhiệm ở các trường tiểu học Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý đánh giá học sinh các trường tiểu học huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương theo hướng đổi mới
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường Trung học cơ sở huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường tiểu học hiện nay