Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Hữu Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tổng quan và làm sáng tỏ cơ sở lí luận về bài tập sử dụng đồ thị và vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hoá học ở trường phổ thông. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương 5, 6 - Hoá học 12 thông qua lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập có hình vẽ. Đề xuất một số phương pháp sử dụng hệ thống bài tập sử dụng đồ thị đã xây dựng trong dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5 trong dạy học đọc hiểu
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 theo đặc trưng thể loại
Dạy học tập đọc theo hướng tăng cường năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực tạp lập văn bản nghị luận văn học ở học sinh THPT trong dạy học văn lớp 12
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học