Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Băng Tâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống các kiến thức về cơ sở lí luận về các năng lực học tập của học sinh và thực trạng về việc phát triển năng lực học tập của học sinh trong việc dạy học GDCD ở trường THCS EaLy cho HS lớp 9. Đề xuất các biện pháp và thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khoa học, tính khả thi của các biện pháp dạy học môn GDCD theo định hướng phát triển năng lực ở trường THCS EaLy cho HS lớp 9.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học Địa lí Trung học cơ sở qua website theo định hướng phát triển năng lực
Giáo dục phòng chống tệ nạn xã hội cho học sinh các trường Trung học cơ sở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương dựa vào cộng đồng
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học phần công dân với pháp luật ở trường THPT Xa La Hà Đông
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Tích hợp giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Vận dụng phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan, tỉnh Thái Bình hiện nay
Vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay
Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Pháp luật giao thông đường bộ