Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Oanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý giáo dục hành vi ứng xử cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong các trường Mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý giáo dục hành vi ứng xử cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong các trường Mầm non huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp quản lý đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bộ Công cụ Giáo dục về Quyền Trẻ em. Thiết lập nhận thức về quyền trẻ em ở giai đoạn giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học và trung học
Giáo dục tính trách nhiệm dựa trên quyền trẻ em cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục tính tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non
Phát triển giao tiếp bằng ngôn ngữ lời nói cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề phát triển khả năng tưởng tượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng trò chơi học tập phát triển khả năng học đọc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Sử dụng trò chơi tăng cường trải nghiệm chữ viết cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Sử dụng trò chơi xếp dán tranh nâng cao hứng thú hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em thông qua hoạt động công tác xã hội nhóm tại câu lạc bộ Quyền trẻ em trường THCS Trần Quốc Toản, Tuy Hòa, Phú Yên