Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Luyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc giáo dục tính trách nhiệm cho trẻ 5- 6 tuổi ở trường mầm non dựa trên quyền trẻ em. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục tính trách nhiệm cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non dựa trên quyền trẻ em
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Biểu tượng về bản thân của trẻ mẫu giáo 5 tuổi
Bộ Công cụ Giáo dục về Quyền Trẻ em. Thiết lập nhận thức về quyền trẻ em ở giai đoạn giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học và trung học
Quản lý giáo dục phòng tránh xâm hại trẻ em ở các trường tiểu học huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh hiện nay
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi
Sử dụng trò chơi học tập phát triển khả năng học đọc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em thông qua hoạt động công tác xã hội nhóm tại câu lạc bộ Quyền trẻ em trường THCS Trần Quốc Toản, Tuy Hòa, Phú Yên
Tổ chức hoạt động chơi có đáp ứng giới cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non