Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thanh Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn tiếng Việt cho học sinh Tiểu học dân tộc thiểu số theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Phân tích thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý dạy học môn tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số theo hướng phát triển năng lực giao tiếp tại các trường Tiểu học huyện Mỹ Đức - Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chương trình giáo dục chuyên biệt dành cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học tiếng Việt
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn luyện từ và câu để mở rộng vốn từ cho học sinh tự kỉ nhẹ lớp 2 hòa nhập
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ theo chủ điểm trong phân môn Luyện từ và câu lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên phần mềm Violet
Xây dựng tài liệu ôn luyện môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 theo chương trình mới