Quản lí dạy học môn tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số ở các trường Tiểu học huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực giao tiếp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh Thanh Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn tiếng Việt cho học sinh Tiểu học dân tộc thiểu số theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Phân tích thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý dạy học môn tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số theo hướng phát triển năng lực giao tiếp tại các trường Tiểu học huyện Mỹ Đức - Hà Nội.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đinh Thanh Phương
Người đóng góp:Lê Phương Nga
Thông tin nhan đề:Quản lí dạy học môn tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số ở các trường Tiểu học huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực giao tiếp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)