Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn luyện từ và câu để mở rộng vốn từ cho học sinh tự kỉ nhẹ lớp 2 hòa nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trịnh Thị Huế

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Luyện từ và câu để mở rộng vốn từ cho học sinh tự kỉ nhẹ lớp 2 hòa nhập. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất xây dựng một số biện pháp sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học Luyện từ và câu để mở rộng vốn từ cho học sinh tự kỉ nhẹ lớp 2 hòa nhập. Tổ chức thực nghiệm để chứng minh tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trịnh Thị Huế
Người đóng góp:Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thông tin nhan đề:Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn luyện từ và câu để mở rộng vốn từ cho học sinh tự kỉ nhẹ lớp 2 hòa nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)