Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh Thị Huế
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Luyện từ và câu để mở rộng vốn từ cho học sinh tự kỉ nhẹ lớp 2 hòa nhập. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất xây dựng một số biện pháp sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học Luyện từ và câu để mở rộng vốn từ cho học sinh tự kỉ nhẹ lớp 2 hòa nhập. Tổ chức thực nghiệm để chứng minh tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học tiếng Việt
Quản lí dạy học môn tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số ở các trường Tiểu học huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực giao tiếp
Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học Văn học sử ở nhà trường trung học phổ thông
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ theo chủ điểm trong phân môn Luyện từ và câu lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên phần mềm Violet
Xây dựng tài liệu ôn luyện môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 theo chương trình mới