Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Luyn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên mầm non mới vào nghề đáp ứng chuẩn nghề nghiệp. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên mầm non mới vào nghề đáp ứng chuẩn nghề nghiệp trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giảng viên trẻ -Một biện pháp đảm bảo chất lượng bên trong của các cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quản lý bồi dưỡng năng lực hỗ trợ đồng nghiệp cho giáo viên cốt cán các trường trung học cơ sở huyện Ứng Hòa thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên Trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp ở vùng Tây Bắc
Quản lý hoạt động hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn ở các trường trung học phổ thông huyện Ea H''Leo, tỉnh Đăk Lăk
Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường cho giáo viên chủ nhiệm lớp các trường THCS huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục