Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Thùy Lương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn Ngữ văn theo tiếp cận năng lực ở các trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học môn Ngữ văn theo tiếp cận năng lực ở các trường THCS huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. Trên cơ sở đó khảo nghiệm tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cái tôi trữ tình trong thơ Dư Thị Hoàn
Cái tự nhiên từ điểm nhìn phê bình sinh thái (qua tác phẩm của Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Huy Thiệp, Nguyễn Ngọc Tư)
Đề tài đồng tính trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại
Diễn ngôn chấn thương trong truyện ngắn Bảo Ninh và Lê Minh Khuê
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Patrick Modiano (qua Những đại lộ ngoại vi, Phố những cửa hiệu u tối)
Nhân vật người phụ nữ trong truyện ngắn của Y Ban và Nguyễn Ngọc Tư
Văn học dịch và không gian văn hóa đại chúng ở Việt Nam thời kì đầu đổi mới (từ 1986 đến 1990): khảo sát qua trường hợp tiểu thuyết The Thorn Birds
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9
Yếu tố tính dục trong tiểu thuyết Chu Lai sau đổi mới