Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Hoan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch giáo dục ở các trường Trung học cơ sở. Điều tra, khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp xây dựng kế hoạch giáo dục ở các trường THCS theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học ở các trường THCS huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ba phong cách trào phúng trong văn học Việt Nam thời kì 1930 - 1945: Nguyễn Công Hoan, Vũ Trọng Phụng, Nam Cao
Chất triết luận trong kịch Nguyễn Huy Thiệp
Chữ Hán trong Ức Trai thi tập của Nguyễn Trãi
Khảo sát dân ca giao duyên (lứn bảo slaow)
Khảo sát phần lời ca trong then cầu an giải hạn của dân tộc Tày huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Những dấu hiệu của chủ nghĩa hiện thực mới trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Thế Lữ - nhà thơ tiêu biểu cho ''Thơ mới'' buổi đầu
Vận dụng ngôn ngữ học văn bản vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành ở Trung học phổ thông
Yếu tố kì ảo trong văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1932 - 1945, khảo sát qua sáng tác của Thế Lữ và Nguyễn Tuân