Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Làm rõ cơ sở khoa học của việc phát triển năng lực thực hành pháp luật của học sinh trong trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT. Khảo sát thực tiễn việc vận dụng kiến thức pháp luật để giải quyết vấn đề thực tiễn nảy sinh trong cuộc sống hàng ngày của học sinh sau khi tìm hiểu kiến thức pháp luật trong môn Giáo dục công dân lớp 12, ở trường THPT Phạm Ngũ Lão, TP Hải Phòng. Đề xuất các hình thức, biện pháp dạy học được áp dụng nhằm phát triển năng lực thực hành cho học sinh – công dân tương lai trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay. Thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính khoa học, thực tiễn và khả thi của đề tài nghiên cứu.
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho đồng bào Êđê ở buôn Lê Diêm, thị trấn Hai Riêng, huyện sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh dân tộc thiểu số trường Phổ thông dân tộc nội trú Hà Nội
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Long Châu Sa - Phú Thọ
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý hoạt động trải nghiệm gắn với giáo dục di sản văn hóa địa phương ở các trường trung học phổ thông thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường Trung học phổ thông Dương Văn Dương, thành phố Hồ Chí Minh
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực