Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Trương Thủy Yên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học. Điều tra, khảo sát thực trạng việc học sinh tự học ở trường phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lí 12 nói chung và chương “Dao động cơ” nói riêng. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá việc hướng dẫn học sinh tự học đạt hiệu quả như thế nào.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh sử dụng chương trình từng bước nhỏ để phát triển kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ 3 - 4 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Kết nối các dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại trung tâm đào tạo và phát triển giáo dục đặc biệt
Phát triển ngôn ngữ biểu đạt cho trẻ 3 - 4 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Sử dụng trò chơi nhằm phát triển kĩ năng bắt chước cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Xây dựng mô hình hỗ trợ phụ huynh trong can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phát triển tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
Xây dựng tài liệu hướng dẫn thí nghiệm thực hành sinh học 10 trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng tài liệu hướng dẫn học cho nghề phổ thông Tin học văn phòng tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên và Hướng nghiệp I Quỳnh Phụ, Thái Bình