Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Thị Thỏa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về một số phương pháp dạy học tích cực. Khảo sát thực tế việc áp dụng phương pháp dạy học tích cực ở địa phương tác giả đang dạy học. Nghiên cứu những cách thức tổ chức một số giờ học phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Áp dụng dạy thực nghiệm tại trường THPT Tống Văn Trân – Ý Yên – Nam Định. Trên cơ sở đó đúc rút ra những kinh nghiệm, bài học về việc áp dụng phương pháp dạy học tích cực khi dạy học Tin học 10.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hướng dẫn học sinh THPT tiếp nhận kịch ''Vũ Như Tô'' của Nguyễn Huy Tưởng:
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Lương Tài, Bắc Ninh
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở trường THCS Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9, trường THCS Trần Nhân Tông, Phú Yên
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân, phần Công dân với đạo đức ở Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương
Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực