Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận việc kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học, việc đánh giá một số năng lực của học sinh như: năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tự học. Bước đầu xây dựng bộ công cụ đánh giá một số năng lực của học sinh THPT. Xây dựng và tuyển chọn hệ thống các bài tập và các đề kiểm tra để kiểm tra kiến thức, kĩ năng và phát triển một số năng lực của học sinh trong dạy học Hóa học Hữu cơ lớp 11 – Phần hiđrocacbon. Kiến nghị sử dụng đề kiểm tra trong dạy học Hóa học Hữu cơ lớp 11 – Phần hiđrocacbon. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của những đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học lý luận chính trị ở Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ
Không gian và thời gian trong chinh phụ ngâm khúc
Nhân vật Thúy Kiều trong Truyện Kiều của Nguyễn Du từ góc nhìn văn hóa ứng xử
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Tổ chức dạy học khám phá trong Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn tế Việt Nam thế kỉ XVIII - XIX
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương
Yêu dấu của Toni Morrison từ góc nhìn lí thuyết chấn thương