Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá một số năng lực của học sinh trong dạy học phần hiđrocacbon Hóa học 11 - trường THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Mai

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận việc kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học, việc đánh giá một số năng lực của học sinh như: năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tự học. Bước đầu xây dựng bộ công cụ đánh giá một số năng lực của học sinh THPT. Xây dựng và tuyển chọn hệ thống các bài tập và các đề kiểm tra để kiểm tra kiến thức, kĩ năng và phát triển một số năng lực của học sinh trong dạy học Hóa học Hữu cơ lớp 11 – Phần hiđrocacbon. Kiến nghị sử dụng đề kiểm tra trong dạy học Hóa học Hữu cơ lớp 11 – Phần hiđrocacbon. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của những đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Nguyệt Mai
Người đóng góp:Nguyễn Cương
Thông tin nhan đề:Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá một số năng lực của học sinh trong dạy học phần hiđrocacbon Hóa học 11 - trường THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:120 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)