Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí thuyết và thực tiễn khoa học của trường nghĩa. Đề xuất định hướng áp dụng lí thuyết trường nghĩa từ vựng vào dạy học đoạn trích Trao duyên của Nguyễn Du ở lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để thăm dò khả năng thực thi và hiệu quả của các giải pháp được đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức ngôn ngữ định danh resort ở Việt Nam hiện nay
Dấu ấn chủ nghĩa hiện sinh trong tiểu thuyết Nguyễn Bình Phương
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Diễn ngôn về cơ thể trong thơ của Ocean Vuong và Hieu Minh Nguyen
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tiếng cười trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tiếng cười trong sáng tác Nguyễn Quang Lập
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC