Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan những vấn đề lí luận về triết lí nhân sinh của Phật giáo và truyện cổ Phật giáo. Phân tích nội dung cơ bản của triết lí nhân sinh trong truyện cổ Phật giáo nhằm kế thừa những giá trị tích cực trong triết lí đó, góp phần giữ gìn và phát huy một giá trị văn hóa của dân tộc và nhân loại trong thời đại toàn cầu hóa.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cuộc gặp gỡ kì lạ ở Bích Câu từ truyện truyền kì đến truyện Nôm
Câu chuyện Từ Thức lấy vợ tiên từ truyện truyền kì đến truyện Nôm
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Nhân vật bi kịch trong các tiểu thuyết Mảnh đất lắm người nhiều ma (Nguyễn Khắc Trường), Bến không chồng (Dương Hướng), Nỗi buồn chiến tranh (Bảo Ninh)
Tiếp biến quan niệm vô thường無常 trong thơ Haiku của M.Basho
Truyện thơ Nôm ký ảo khảo sát qua Bích Câu Kỳ Ngộ và Mai Đình Mộng Ký
Vận dụng quan điểm của C.Mác về tha hóa” trong việc đẩy lùi suy thoái đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên ở nước ta hiện nay.
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10