Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn để hình thành và phát huy năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Xây dựng công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chương Chất khí Vật lí 10. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh trong dạy học phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học giải bài tập về tứ giác nội tiếp ở lớp 9 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung phương pháp tọa độ ở lớp 10
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Xây dựng và sử dụng bài tập phần hóa học phi kim THPT nhằm phát triển năng lực GQVĐ và ST cho HS theo định hướng chương trình phổ thông mới