Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Hà Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu những tiền đề lý luận và thực tiễn làm cơ sở cho việc phát triển năng lực giao tiếp thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học truyện ngắn Chí Phèo của Nam Cao. Xây dựng những định hướng cần thiết nhằm thực hiện tối ưu mục tiêu phát triển năng lực giao tiếp thẩm mĩ cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học và xây dựng mô hình thiết kế bài học dạy học truyện ngắn Chí Phéo của Nam Cao nhằm phát triển năng lực giao tiếp thẩm mĩ cho học sinh.
Cảm quan hậu hiện đại trong tiểu thuyết Biên niên ký chim vặn dây cót của Haruki Murakami
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp - Những cách tân
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương
Yêu dấu của Toni Morrison từ góc nhìn lí thuyết chấn thương