Tổ chức dạy học một số kiến thức chương Cảm ứng điện từ Vật lí 11 theo phương pháp tìm tòi khám phá

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Ngô Thị Chàm

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về phát huy tính tích cực, tự lực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh: khái niệm/ cấu trúc, biểu hiện, biện pháp phát triển, tiêu chí và công cụ đánh giá. Điều tra thực tiễn để xác định đặc điểm tư duy khoa học của học sinh THPT (theo phương pháp khoa học – scientific method), phương pháp dạy học các kiến thức nêu trên. Xây dựng tiến trình tổ chức dạy học dựa trên tìm tòi khám phá ở một số nội dung thuộc chương “ Cảm ứng điện từ” Vật lý 11. Thực nghiệm sư phạm tiến trình tổ chức dạy học đã xây dựng để kiểm chứng giả thuyết.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Ngô Thị Chàm
Người đóng góp:Phạm Xuân Quế
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học một số kiến thức chương Cảm ứng điện từ Vật lí 11 theo phương pháp tìm tòi khám phá
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)