Dạy học các phần ''từ trường cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng kỹ thuật ở Lào

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Khămsoulin Chănthavông

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động nhằm phát huy tính tích cực, tự lực, sáng tạo của sinh viên. Nội dung một số kiến thức trong các phần từ trường, cảm ứng điện từ có thể vận dụng lý luận dạy học hiện đại trong việc thiết kế, tổ chức hoạt động nhận thức của sinh viên. Xây dựng các thiết bị dạy học truyền thông và hiện đại trong việc tổ chức hoạt động nhận thức của sinh viên. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của việc tổ chức dạy học theo tiến trình đã soạn thảo và tiếp tục hoàn thiện tiến trình dạy học cũng như các thiết bị dạy học đã xây dựng vào sử dụng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Khămsoulin Chănthavông
Người đóng góp:Phạm Xuân Quế
Thông tin nhan đề:Dạy học các phần ''từ trường cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng kỹ thuật ở Lào
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:188 tr.
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)