Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Mến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Hệ thống hóa và làm sáng tỏ một số khái niệm, vấn đề liên quan làm cơ sở lí luận và thực tiễn để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học Hóa học đặc biệt là phần dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 (cơ bản) ở trường THPT. Đề xuất một số biện pháp phát triển; thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của một số biện pháp và những đề xuất của đề tài.
Giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở Trường THPT Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 tại trường THPT FPT, Hà Nội
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương 3 - hóa học 9
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 11 theo định hướng STEM
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập thóa học chương nitơ - photpho hóa học 11 nâng cao
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương Cacbon - Silic - Hóa học 11
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở trường tiểu học thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo