Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Tuyết Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp xử lý tình huống. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp sử dụng có hiệu quả phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Pháp luật đại cương ở trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT
Vận dụng phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan, tỉnh Thái Bình hiện nay
Vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay
Dạy học tình huống môn Giáo dục công dân lớp 12 ở Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường THCS Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Sử dụng bài tập tình huống để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11
Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học phần công dân với pháp luật ở trường THPT Xa La Hà Đông
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần Công dân với kinh tế tại Trường THPT Trần Cao Vân, tỉnh Khánh Hòa