Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lí đổi mới dạy học Tiếng Anh theo hướng nâng cao năng lực giao tiếp ở các trường Trung học phổ thông. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý đổi mới dạy học Tiếng Anh theo hướng nâng cao năng lực giao tiếp ở các trường Trung học phổ thông huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục vì sự phát triển bền vững thông qua dạy học môn lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ở bậc Đại học
Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chương Tập hợp - Mệnh đề (Đại số 10)
Ngôn ngữ truyện thơ Nôm của Nguyễn Đình Chiểu với việc phát triển năng lực giao tiếp của học sinh trung học phổ thông vùng Nam Bộ
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường THCS Thái Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội
Phát triển năng lực giao tiếp cho sinh viên trường đại học An Giang bằng phương pháp thuyết trình
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Rèn luyện phương pháp học tập hoá học và rèn luyện năng lực chủ động sáng tạo của học sinh trong dạy học hoá học ở trường THCS Hà Nội
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tích cực hóa phương pháp thuyết trình bằng sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
Vận dụng phương pháp thuyết trình của Hồ Chí Minh vào giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội