Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lí đổi mới dạy học Tiếng Anh theo hướng nâng cao năng lực giao tiếp ở các trường Trung học phổ thông. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý đổi mới dạy học Tiếng Anh theo hướng nâng cao năng lực giao tiếp ở các trường Trung học phổ thông huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp cho đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La thông qua các hoạt động cộng đồng
Dạy học bất phương trình ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chương Tập hợp - Mệnh đề (Đại số 10)
Ngôn ngữ truyện thơ Nôm của Nguyễn Đình Chiểu với việc phát triển năng lực giao tiếp của học sinh trung học phổ thông vùng Nam Bộ
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường THCS Thái Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội
Phát triển năng lực giao tiếp cho sinh viên trường đại học An Giang bằng phương pháp thuyết trình
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tích cực hóa phương pháp thuyết trình bằng sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
Vận dụng phương pháp thuyết trình của Hồ Chí Minh vào giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội