Vận dụng tri thức trường các phân thức đại số trong dạy học chương Phân thức đại số ở lớp 8 trường THCS

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dương Minh Ngọc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu nhu cầu và định hướng đổi mới phương pháp dạy học. Nghiên cứu lý luận về dạy học khái niệm, khái niệm trường các phân thức đại số trình bày trong chương trình môn Đại số cao cấp ở trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Tìm hiểu nội dung, mục đích, yêu cầu và cấu trúc; thực trạng việc dạy và học chương Phân thức đại số ở lớp 8 THCS. Đề xuất một số biện pháp giúp khắc phục một số khó khăn trong dạy và học chương Phân thức đại số ở lớp 8 THCS. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Dương Minh Ngọc
Người đóng góp:Nguyễn Văn Dũng
Thông tin nhan đề:Vận dụng tri thức trường các phân thức đại số trong dạy học chương Phân thức đại số ở lớp 8 trường THCS
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:69 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)