Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Thành Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua tổ chức các hoạt động cộng đồng ở trường THCS. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua tổ chức các hoạt động cộng đồng ở trường THCS trên địa bàn thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 11 đến 16 tuổi trong môi trường chuyên biệt
Biện pháp phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ từ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng xã hội thông qua tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thực hành thuộc trường Cao đẳng Sư phạm TW
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ thông qua câu chuyện xã hội
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua sử dụng video hoạt hình
Kỹ năng xã hội của học sinh Trường Trung học cơ sở Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Kỹ năng xã hội ở trẻ rối loạn phổ tự kỷ bậc tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ