Vận dụng phương pháp tiếp cận CDIO theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Mai Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp tiếp cận CDIO theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường phổ thông. Xác định biện pháp hình thành năng lực tự học cho học sinh bằng phương pháp tiếp cận CDIO. Thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả của việc vận dụng phương pháp tiếp cận CDIO theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trường phổ thông.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Mai Anh
Người đóng góp:Nguyễn Văn Khôi
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp tiếp cận CDIO theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)