Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Mai Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp tiếp cận CDIO theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường phổ thông. Xác định biện pháp hình thành năng lực tự học cho học sinh bằng phương pháp tiếp cận CDIO. Thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả của việc vận dụng phương pháp tiếp cận CDIO theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trường phổ thông.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Organization of STEM lesson on ''Making a smart epoxy night light'' to develop creative and problem - solving capability for high school students
Phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 qua mô hình lớp học đảo ngược (vận dụng vào dạy học phần thực hành sư phạm 1)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Sử dụng học liệu số ''SC Web'' phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học module kết cấu động cơ đốt trong tại trường cao đẳng nghề Yên Bái
Xây dựng quy trình bài học theo mô hình Lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học