Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thu Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Phân tích mục tiêu, nội dung, cấu trúc lôgic chương trình hóa học lớp 10 hệ GDTX hiện hành; từ đó đề xuất: chương trình nhà trường và các chủ đề dạy học, kế hoạch dạy học một số chủ đề có vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chất triết luận trong kịch Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua bộ đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Khoa học tự nhiên 6
Những dấu hiệu của chủ nghĩa hiện thực mới trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học Hóa học 12, phần Kim loại
Tư tưởng nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu trong truyện ngắn
Vận dụng ngôn ngữ học văn bản vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành ở Trung học phổ thông
Xây dựng bài tập kiểm tra đánh giá định kì môn khoa học lớp 4 theo thông tư 22/2016/TTBGĐT
Xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Hóa học lớp 10 nhằm đánh giá năng lực hóa học của học sinh
Xây dựng và sử dụng bài tập phần hóa học phi kim THPT nhằm phát triển năng lực GQVĐ và ST cho HS theo định hướng chương trình phổ thông mới
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá quá trình của học sinh nhằm đánh giá năng lực hóa học trong dạy học chủ đề: bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, lớp 10