Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Nguyễn Thị Như Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc hình thành biểu tượng về biển - đảo cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học ở trường Mầm non. Khái quát thực trạng và đề xuất một số biện pháp hình thành biểu tượng về biển - đảo cho trẻ em 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
Biện pháp hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi thực hiện các hoạt động trong chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường Mầm non
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi hình thành biểu tượng số lượng
Biện pháp phát triển khả năng định hướng không gian cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động giáo dục thể chất
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Giáo dục tính tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non
Một số biện pháp dự phòng sâu răng cho trẻ Mầm non từ 3 - 5 tuổi ở tỉnh Vĩnh Phúc
Phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với phương tiện giao thông