Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lí luận về đổi mới phương pháp dạy học Hóa học, về những biểu hiện của năng lực, biện pháp rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Trên cơ sở điều tra thực tiễn dạy và học chương Nhóm Nitơ, Hóa học 11, luận văn đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học và đặc biệt là dạy chương Nhóm Nitơ, Hóa học 11. Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học chương Nhóm Nitơ, Hóa học 11 ở trường Trung học phổ thông. Thực nghiệm sư phạm.
Giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở Trường THPT Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 tại trường THPT FPT, Hà Nội
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương 3 - hóa học 9
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 11 theo định hướng STEM
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập thóa học chương nitơ - photpho hóa học 11 nâng cao
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương Cacbon - Silic - Hóa học 11
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở trường tiểu học thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo